Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Smart Solution Team)

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Thiết kế bộ khung kịch bản tương tác với khách hàng, đảm bảo đáp ứng mục tiêu thu thập thông tin, khai thác nỗi đau và nhu cầu của khách hàng;
  • Định hình và kiểm soát chất lượng thông tin đầu ra, đảm bảo đúng trọng tâm và phù hợp với chỉ đạo của cấp trên;
  • Cập nhật, cải tiến kịch bản chăm sóc khách hàng và phương thức làm việc theo từng giai đoạn phát triển dự án hoặc chiến lược kinh doanh;
  • Phân tích dữ liệu thu thập, nhận diện vấn đề, cơ hội và đề xuất giải pháp khả thi để cải thiện trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu quả vận hành;
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai giải pháp, theo dõi và đánh giá hiệu quả. Đảm bảo việc thực hiện chăm sóc đặc biệt, toàn diện với các đơn hàng của các thương hiệu lớn trên thị trường (chất lượng hàng hóa, thời gian vận chuyển, tình trạng đơn hàng,…) thông qua hệ thống của công ty;
  • Phối hợp với vận hành để giải quyết các khiếu nại của đối tác, xây dựng mối quan hệ với đối tác;
  • Báo cáo kết quả công việc theo ngày, theo tuần, theo tháng và thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

II. YÊU CẦU

  • Trình độ cử nhân Đại học loại khá trở lên, ưu tiên các khối ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngôn ngữ,…
  • Có từ 1 – 1.5 năm kinh nghiệm làm việc tại các Bộ phận tiếp xúc trực tiếp với Khách hàng (đa ngành nghề); có khả năng khai thác chân dung Khách hàng & nắm bắt tâm lý Khách hàng tốt;
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục, giải quyết và xử lý tình huống tốt;
  • Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc tốt; có khả năng dẫn dắt đội nhóm nhỏ;
  • Năng lực thích ứng nhanh với môi trường linh hoạt, khả năng chịu áp lực tốt;
  • Thái độ tích cực, dám thử dám làm, cầu thị và không ngại thay đổi;
  • Ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh, tiếng Trung là một điểm ưu thế lớn;
  • Có máy tính cá nhân sử dụng trong quá trình làm việc;

III. QUYỀN LỢI:

  • Mức lương: Từ  13- 20 triệu/tháng, đánh giá theo năng lực thực tế;
  • Chế độ: Đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật hiện hành và của Công ty;
  • Phúc lợi: Thưởng tháng, thưởng Tết, phúc lợi chăm sóc sức khỏe theo quy định của Công ty; các hoạt động tập thể, sự kiện team-building hàng năm;
  • Được đào tạo và phát triển: Tham gia lộ trình đào tạo đầy đủ cho nhân viên, các chương trình thử thách và phát triển lên cấp Quản lý
  • Môi trường làm việc tiện nghi: Pantry, dorm nghỉ trưa, phòng tập gym,…

IV. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thời gian làm việc: 08h00 – 18h00 từ thứ 2 đến chủ nhật, nghỉ linh hoạt 1 ngày trong tuần
  • Địa điểm làm việc: Tòa nhà GHTK, Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Gửi CV theo tiêu đề CSKH Smart Solution – HỌ VÀ TÊN
  • Email: talent.office@ghtk.co (Đuôi .co)